[Thông báo] Koffmann phát hành tem bảo hành điện tử và chống hàng giả

Hiện nay thị trường cửa thép vân gỗ đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng.
Chính vì sự tin tưởng ấy mà có rất nhiều cơ sở sản xuất vì lợi nhuận mà làm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của người sử dụng và gây mất niềm tin vào thương hiệu.

 
tem chống hàng giả


Nhằm mang lại sự hài lòng và sự đảm bảo tối ưu cho khách hàng khi mua các sản phẩm cửa thép vân gỗ, cửa thép chống cháy mang thương hiệu Koffmann. Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã làm thủ tục xin cấp phép ban hành và tiến hành dán tem chống hàng giả, hàng nhái trên tất cả các sản phẩm chính hãng, thời gian áp dụng từ ngày 20/3/2020.
 
tem chống hàng giả


Nhờ đó quý khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm cửa Koffmann, quý khách không còn phải lo lắng mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Chúng tôi xin cam kết những sản phẩm tới tay quý khách hàng là những sản phẩm chất lượng nhất, với giá thành sản phẩm đảm bảo phù hợp nhất. 
 
tem chống hàng giả


Thông tin hướng dẫn cụ thể cách sử dụng tem, chúng tôi sẽ cập nhập video trong thời gian gần đây nhất. Quý khách có thể theo dõi và thường xuyên cập nhật thông tin qua website:
 
 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây