Tất tần tật những điều bạn chưa biết khi lựa chọn cửa thông phòng

Hiện nay có rất nhiều loại cửa 1 cánh dùng cho cửa thông phòng đã có mặt ở hầu hết các căn nhà của mọi người dân. Đặc biệt hiện nay, các loại cửa thông phòng nổi trội trong dòng cửa nội thất là cửa gỗ, cửa thép vân gỗ, với đã dạng về mẫu mã và kiểu dáng đặc biệt là chất lượng của sản phẩm khiến cho chúng ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng lựa chọn. Ngoài ra cũng không thể không kể đến những dòng sản phẩm như cửa nhựa, cửa nhôm kính,… tuy rằng chúng không được sử dụng nhiều như 2 dòng cửa trên nhưng chúng cũng được sự chú ý của các gia chủ bởi mẫu mã khá đa dạng. 

Cửa thông phòng đa dạng về chất liệu 

 

cửa thông phòng


 

Nếu như nói đến khoảng 10 năm về trước thì nhu cầu sử dụng của thông phòng của gia chủ quan tâm đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà, vẻ ngoài của sản phẩm có thực sự phù hợp hay không hay chất liệu có thể chịu được trong môi trường đó hay không. Nếu là cửa phòng tắm thì gia chủ thường lựa chọn những sản phẩm có khả năng chịu nước, cửa thông phòng ngủ thì không quá quan tâm đến khả năng chịu nước mà chỉ cần mẫu mã đẹp là được. 

Trong khi đó,với sự phát triển đô thị hóa, những tòa nhà chung cư mọc lên ngày càng nhiều thì việc lựa chọn cửa thông phòng chung cư cũng trở lên phố biến hơn. Khi đó việc lựa chọn chất liệu dùng cho cửa thông phòng cũng được gia chủ quan tâm. Sự đồng điệu về chất liệu giữa cửa thông phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, cửa phòng tắm,….chất lượng, mẫu mã sản phẩm luôn là điều mà gia chủ quan tâm hàng đầu. 

Nền kinh tế phát triển thì ngành vật liệu xây dựng, thị trường cửa nói chung và cửa thông phòng nói riêng cũng ngày càng hiện đại và ưu việt hơn. Nếu bạn yêu thích sự cổ điển thì những mẫu cửa thông phòng bằng gỗ sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn. Còn nếu bạn yêu thích sự hiện đại mà vẫn mang dáng vẻ của sự cổ điển, hài hòa với thiên nhiên thì dòng cửa thép vân gỗ hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Và cuối cùng nếu bạn yêu thích màu sắc tươi sáng, đa dạng về thiết kế thì bạn có thể lựa chọn những dòng cửa như cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa tuy nhiên chúng sẽ không đảm bảo chất lượng cho bạn. 

Yêu cầu cơ bản khi lựa chọn cửa thông phòng 

cửa thông phòng
 

-    Đảm bảo giá trị sử dụng cao và độ bền bỉ lý tưởng theo thời gian.

-    Sử dụng những màu sắc cân đối với toàn bộ không gian trong nhà. 

-    Có thiết kế hài hòa, hợp lý với không gian sống của toàn bộ ngôi nhà.
 
-    Đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng.

-    Đối với phòng ngủ cần đảm bảo rằng cửa thông phòng cách âm, tạo không gian yên tĩnh, riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

-    Đối với những cửa thường xuyên tiếp xúc với nắng mưa,, nơi có độ ẩm cao thì cần lựa chọn những sản phẩm có khả năng chống mối mọt, han gỉ trong thời gian dài sử dụng.

Đơn vị sản xuất, lắp đặt cửa thông phòng cao cấp 

lắp đặt cửa


Để có thể đáp ứng được những nhu cầu mà khi lựa chọn cửa thông phòng cần đảm bảo những yếu tố đó thì bạn cần lựa chọn những đơn vị, sản xuất chuyên thi công lắp đặt cửa thông phòng cao cấp. Dưới đây chúng tôi xin dưới thiệu tới bạn đơn vị sản xuất 2 dòng cửa chính hiện nay là cửa thép vân gỗ và cửa gỗ. 

Đối với dòng cửa gỗ, bởi sự phổ biến của dòng cửa gỗ trên thị trường hiện nay nên cũng không quá khó để lựa chọn cho mình được đơn vị sản xuất cửa chất lượng. Tuy nhiên do gỗ ngày càng hiếm nên giá cửa gỗ cũng tăng cao. Để lựa chọn được mẫu cửa ưng ý chất lượng tốt thì bạn cần phải bỏ ra số tiền khá lớn. Do vậy bạn cần suy nghĩ thật kỹ trước khi lựa chọn sử dụng cửa gỗ làm cửa thông phòng cho ngôi nhà của mình. 

Trên thị trường hiện nay với dòng cửa thép vân gỗ bạn có thể lựa chọn thương hiệu Koffmann. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cửa thép vân gỗ. Toàn bộ sản phẩm cung ứng luôn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe trong kỹ thuật và có tính thẩm mỹ cao. Hiện nay dòng sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann luôn được yêu thích hơn cả bởi nhiều nhà đầu tư. Với giá cả cạnh tranh, sản phẩm đa dạng, với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, hiệu quả cách âm cách nhiệt cao. 

 
cửa thép vân gỗ Koffmann


Với những ưu điểm trên chúng tôi tin rằng Koffmann sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng. Đây sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn mà không phải lo lắng cửa dễ bị mối mọt như những dòng cửa gỗ chất lượng kém, hay khả năng cách âm kém cửa các dòng cửa inox. 

Mong rằng với nhưng chia sẻ trên chúng tôi góp một phần nhỏ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm cửa thông phòng chất lượng, phù hợp với không gian ngôi nhà, giá cả phải chăng nhất. Hãy trở thành người mua hàng thông thái bạn nhé!



 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây